Giới thiệu Valiant Hearts : The Great War Nhiệt huyết anh hùng : chiến tranh vĩ đại !

Trò chơi Valiant Hearts : The Great War !

Valiant Hearts: The Great War một video game phiêu lưu giải đố phát triển bởi Ubisoft Montpellier được xuất bản bởi Ubisoft. Game Valiant Hearts (Valiant H) được lấy cảm hứng từ chữ viết trong chiến tranh vĩ đại và bốn nhân vật trong  trên chiến trường giúp một người lính trẻ Đức tìm thấy tình yêu của mình trong câu chuyện về sự sống còn, sự hy sinh và tình bạn.

Các trò chơi Valiant H được cung cấp bởi UbiArt Framework, một động cơ trong nhà của Ubisoft trước đây được sử dụng cho Rayman Origins phần tiếp theo của nó, Rayman Legends, cũng như trẻ em của ánh sáng, cựu hai được phát triển bởi Ubisoft Montpellier là tốt.
âm mưu

Câu chuyện bắt đầu trong năm 1914. Archduke Franz Ferdinand đã bị ám sát Đức tuyên chiến với Nga để đáp ứng. Dự đoán chiến tranh, Pháp bắt đầu trục xuất tất cả các công dân Đức. Giới thiệu trò chơi Valiant Hearts : The Great War Nhiệt huyết anh hùng : chiến tranh vĩ đại ! Karl là một trong những người Đức bị trục xuất, buộc phải chia tay với vợ của mình Marie con em của họ. Sau đó Karl được soạn thảo vào quân đội Đức. Tương tự như vậy, cha của Marie và Karl của cha-trong-pháp luật Emile được soạn thảo vào quân đội Pháp

Sau khi đào tạo, Emile được ném vào trận chiến, nơi đơn vị của mình là bị xóa sổ và ông bị bắt và bị buộc phải nấu ăn cho người Đức. Captor của ông là khét tiếng Baron Von Dorf, người sử dụng nhiều loại vũ khí tiên tiến như khí clo khinh khí cầu để đánh bại kẻ thù của mình. Trong một twist của số phận, Karl được phục vụ dưới quyền Von Dorf là một Valiant trong những người lính của ông và ông nhận Emile. Tuy nhiên, quân Đồng minh tấn công trại Von Dorf, và Karl buộc phải chạy trốn với Von Dorf. Emile trốn thoát trong sự nhầm lẫn và đáp ứng Freddie, một người Mỹ tình nguyện gia nhập quân đội Pháp sau khi vợ ông đã bị giết chết trong một cuộc đột kích ném bom của Đức dẫn đầu bởi Von Dorf. Họ cũng gặp Anna, một sinh viên người Bỉ đã tăng gấp đôi như một y tá chiến trường. Anna cũng đang Hearts theo dõi Von Dorf kể từ khi ông đã bắt cóc cha cô buộc ông phải phát triển cỗ máy chiến tranh tiên tiến cho anh ta. Ba người bạn không theo đuổi Zeppelin Von Dorf quản lý để bắn nó xuống. Tuy nhiên, Von Dorf trốn thoát với cha của Anna trong một máy bay cánh kép. Karl sống sót sau vụ tai nạn bị bắt làm tù binh chiến tranh.

Trong khi Anna đi kèm với Karl để chắc chắn rằng ông hồi phục từ những vết thương của mình, Emile và Freddie đi để có được trả thù Von Dorf và giải cứu cha của Anna. Họ tấn công pháo đài Von Dorf đang ẩn và quản lý để nắm bắt máy tính của mình mới nhất chiến tranh, một chiếc xe tăng bọc thép lớn, cũng như cha cứu hộ của Anna
V Hearts : tuy nhiên,  Von Dorf trốn thoát một lần nữa. Freddie tiếp tục theo đuổi và cuối cùng góc Von Dorf, đánh bại hắn trong một cuộc chiến nắm tay. Mặc dù mong muốn của mình để trả thù, Freddie nhận ra rằng ông sẽ không đạt được bất cứ điều gì từ giết chết Von Dorf, tha mạng của mình. Cho thất bại lặp đi lặp lại của mình, Von Dorf giáng chức gửi ra từ các đường phía trước. Trong khi đó, trong một trại tù binh Pháp, Karl biết rằng con trai của ông bị ốm. Xác định để đoàn tụ với gia đình của mình, Karl thoát trại. Ông gặp Anna, người giúp lái xe anh ta trở lại trang trại của mình, nhưng họ đều bị quân Đức.

Karl trốn thoát khi quân Đồng minh giai đoạn tấn công khác và đạt trang trại của ông. Thật không may, ông phát hiện ra trang trại của ông đã được bóc vỏ với khí clo. Ông tiết kiệm cuộc sống của Marie bằng cách đưa ra mặt nạ khí của ông, nhưng Hearts ông không chịu nổi khí chính mình. Anna sau đó đến và quản lý để tiết kiệm cuộc sống của Karl. Khi ông hồi phục, Karl cuối cùng được đoàn tụ với vợ và con trai của mình.

Trong khi đó, Emile được buộc vào một cuộc tấn công đẫm máu và tự tử. Sau đó ông cuối cùng đã đạt tới điểm phá vỡ của mình và tấn công một sĩ quan xẻng của mình, vô tình giết chết anh ta. Emile Quân Sự tòa án và kết án tử hình bằng xử bắn. Valiant Hearts Trong bức thư cuối cùng của mình để Marie, Emile thể hiện lòng căm thù của mình cho chiến tranh và hy vọng rằng cô và gia đình cô có thể tìm thấy hạnh phúc. Emile được thực thi, một thời gian sau, Karl và gia đình thăm mộ Emile để than khóc.

Câu chuyện kết thúc trong năm 1917, ngay khi Hoa Kỳ chính thức bước vào cuộc chiến và gửi quân đội của mình đến châu Âu.

Giới thiệu Valiant Hearts : The Great War Nhiệt huyết anh hùng : chiến tranh vĩ đại ! Nếu bạn có ý kiến thắc mắc, xin để lại bình luận phía dưới !

BlogRoll

Theo Allen RPG Maker

Popular Posts

Make My Own Game - Do Ngoc Nhan

Infolinks